Các kiểu tóc nam undercut 2018 được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Từ trước đến nay có khá nhiều kiểu tóc nam đẹp được giới trẻ lựa chọn. Nhưng nổi bật nhất trong số đó là các kiểu tóc nam undercut. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn kiểu tóc nam undercut 2018 dang hot nhất hiện nay 


Kiểu tóc undercut mái ngắn

Kiểu tóc undercut mái ngắn

Vẫn là mẫu cắt sát 2 bên tuy nhiên được biến tấu một chút bạn chỉ cần để vuốt ngược với phần mái ngắn và chải về phía trước. Kiểu tóc nam đẹp này có mái ngắn nhìn mới mẻ và lạ mắt thể hiện được sự quyến rũ đầy nam tính. Đây là kiểu tóc khá được nhiều người yêu thích bởi phong cách lãng tử mà nó mang lại bạn sẽ chắc chắn hài lòng với nó hãy thử ngay nhé.

Kiểu tóc disconnected undercut

Kiểu tóc nam disconnected undercut

Kiểu tóc này được biến thể từ kiểu undercut nguyên thủy và ngày nay được khá nhiều bạn yêu thích, đặc biệt là giới doanh nhân bỏi nó toát lên vẻ lịch lãm và trưởng thành của một chàng trai. Kiểu này phù hợp với những người mặt vuông, trán hẹp, mắt to dài và có hơi lớn tuổi 1 tý sẽ nhìn chính chắn hơn.

Kiểu tóc undercut tomboy

Kiểu tóc undercut tomboy

Kiểu tomboy là một kiểu tóc sành điệu và cá tính hơn hẳn 2 kiểu trên. Nó thích hợp với các bạn nam thích sành điệu và ở tuổi trung niên, những người có đại vị cao. Chính vì thế nó sẽ ăn ý nhất khi đi chung với một bộ vest và nó sẽ toát lên một vẻ đẹp sang chảnh thu hút từ mọi ánh nhìn về phía bạn. Đây là kiểu tóc được rất nhiều quý ông lựa chọn để đi dự tiệc.

Nhận xét

Đăng nhận xét